CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo, hướng dẫn cập nhật công nghệ tiên tiến nhất bởi các đối tác sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Với hệ thống quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001:2008; Hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, trách nhiệm…hướng đến thỏa mãi một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng. HPEC Việt Nam tự tin cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành – sửa chữa dịch vụ tốt nhất trong ngành:

 

TIÊU CHUẨN THỜI GIAN 

Đối với sản phẩm bảo hành:

 

  • Đối với các sản phẩm mang thương hiệu H-PEC: Thực hiện công tác bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất nhưng không quá 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành.
  • Đối với sản phẩm khác: Xử lý trong thời gian sớm nhất nhưng không được quá 48h làm việc.
  • Trả lại sản phẩm ngay sau khi xử lý xong bảo hành.

 

 

Đối với các sản phẩm nhận sửa chữa dịch vụ:

 

  • Đối với sản phẩm mang thương hiệu H-PEC không quá 48h.
  • Đối với sản phẩm thương hiệu khác thực hiện trong thời gian sớm nhất không quá 72h.
  • Nếu để quá giờ quy định trên phải có lý do hợp lý và phải thông báo trước để khách hàng cũng như các bên liên quan chấp nhận được.

 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ SỬA CHỮA – BẢO HÀNH CỦA HPEC?


  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề
  • Hoạt động trên quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008
  • Thực hiện bảo hành, sửa chữa nhanh chóng
  • Linh phụ kiện luôn có sẵn
  • Chi phí hợp lý
  • Nhận thêm tư vấn , giải đáp thắc mắc miễn phí: Tư vấn cách sử dụng, vận hành, biện pháp sử dụng đúng để duy trì tuổi thọ và độ bền sản phẩm

 

 

 

 

 

JoomShaper