TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Hỗ trợ thực hiện các tài liệu dự án, và các giấy tờ liên quan.

- Thực hiện các công tác: Soạn thảo báo giá, hợp đồng, liên hệ đối tác...

- Gặp gỡ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho khách hàng

- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Giám đốc 

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tuổi từ 23 đến 30

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại…

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng, nhạy bén với thị trường.

- Có khả năng quản lý điều hành và nắm bắt công việc nhanh.

- Kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương 01- 02 năm trở lên tại các Công ty có lĩnh vực tương đương.

- Chịu áp lực cao và yêu thích kinh doanh

- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi; yêu nghề.

- Có thể đi công tác 

 

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

Ngoài thu nhập chính nhân viên được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty:

- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế;

- Chế độ thưởng ngày lễ, tết và cuối năm; Thưởng đối với nhân viên kinh doanh

- Chế độ nghỉ phép năm;

- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm;

- Và các chế độ phúc lợi khác như: ốm đau, cưới hỏi, thai sản...

 

HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. CV/Đơn xin việc

2. CMND

3. Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan khác 

Ngoài bì hồ sơ ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email liên hệ. Chấp nhận hồ sơ photo khi đến dự phỏng vấn.

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ (Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7) hoặc gửi CV vào hộp thư:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .

Địa chỉPhòng Nhân sự - Công ty CP HPEC Việt Nam

              Tòa nhà H-PEC, Số 31 ngõ 76 An Dương – Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội

(Hồ sơ không hoàn trả lại và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển)

 

 

JoomShaper