Chi nhánh HCM tuyển dụng nhiều vị trí T6-07/2016

Công ty Cổ phần HPEC Việt Nam chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang có nhu cầu tuyển các vị trí sau:

  1. Nhân viên Kế toán tổng hợp: 01 người
  2. Nhân viên Kinh doanh: 02 người
  3. Nhân viên Xuất nhập khẩu: 01 người
  4. Nhân viên Kỹ thuật: 01 người (Nam)

 

 

 I. TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG CỤ THỂ

Vị trí

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

Nhân viên Kế toán

- Nhập và kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.

- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp

- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.

- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, lập quyết toán văn phòng chi nhánh.

- Theo dõi công nợ văn phòng, quản lý tổng quát công nợ toàn chi nhánh.

- Kiểm tra, theo dõi và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi

- Một số công việc khác liên quan đến kế toán

 

- Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy trở lên

- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn 
- Có khả năng xử lý và quản lý thông tin, kỹ năng quản lý sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc... 
- Thông thạo các nghiệp vụ kế toán 
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán

 

Nhân viên Kinh doanh

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các mục tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, hàng quý;
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm phụ trách; 
- Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Đưa ra các giải pháp thúc đẩy thực hiện kế hoạch kinh doanh. 
- Gặp gỡ khách hàng, nhà phân phối.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Kinh nghiệm làm việc 01 năm trở lên ở vị trí kinh doanh (Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm phân phối trong các công ty máy tính, công nghệ là một lợi thế) 
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu đuợc cường độ cao và nhiều áp lực. 
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint. 
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; có kiến thức hiểu biết về tự nhiên, xã hội. 

Nhân viên Xuất nhập khẩu

- Chịu trách nhiệm về công tác liên quan đến đối ngoại, đàm phán hợp tác với các đối tác cung cấp, các nhà sản xuất nước ngoài.

- Xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác, cũng như tìm kiếm các cơ hội hỗ trợ từ đối tác, tranh thủ sự hỗ trợ của đối tác để có cơ hội phát triển hợp tác toàn diện.

- Chịu trách nhiệm về việc tìm hiểu, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đối tác mới.

- Thực hiện toàn bộ nghiệp vụ XNK, các công việc liên quan đến XNK.

- Dịch các tài liệu liên quan

- Thực hiện các nghiệp vụ ngoại thương.

- Có trách nhiệm cung cấp cập nhật các thông tin cho phép, cung cấp các giấy tờ như: CO, CQ, thư ủy quyền của nhà sản xuất (những giấy tờ được phép, không liên quan đến bảo mật, sự an toàn pháp lý của bộ phận XNK) cho các bên liên quan.

 

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, đối ngoại, ngoại ngữ. 
- Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết 
- Thông thạo nghiệp vụ Xuất nhập khẩu 
- Có khả năng tìm kiếm xử lý và quản lý thông tin, kỹ năng quản lý sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. 
- Sáng tạo đam mê công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao có kỹ năng đàm phán. 
- Thành thạo Word, excel, point... kỹ năng tìm kiếm khai thác qua mạng. 
- Ưu tiên những ứng viên có am hiểu sâu về lĩnh vực máy tính, máy xách tay, thiết bị văn phòng...

Nhân viên Kỹ thuật

- Giao và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng

- Kiểm tra hình thức, điều kiện của hàng nhập, bảo hành

- Lắp ráp, cài đặt máy móc thiết bị tại Trung tâm bảo hành của Chi nhánh;

- Gửi, nhận máy móc, thiết bị bảo hành

- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại

- Chịu trách nhiệm vấn đề kỹ thuật, máy tính tại Chi nhánh HPEC Hồ Chí Minh

 

- Nam từ 25 tuổi trở lên; 
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Điện - Điện tử/ CNTT (chuyên ngành điện tử là một ưu thế) 
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được cường độ và áp lực công việc cao. 
- Chịu khó học hỏi, giao tiếp tốt, có phương tiện, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong các công ty máy tính, công nghệ 
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, ham học hỏi; 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về máy chiếu, máy tính, máy văn phòng....

 

II. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực, trình độ, kinh nghiệm của ứng viên 
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp 

            - Ứng viên có cơ hội phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển bản thân. 
            - Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế; Chế độ thưởng ngày lễ, tết và cuối năm; Chế độ nghỉ phép năm; Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm; Và các chế độ phúc lợi khác như: ốm đau, cưới hỏi, thai sản..

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

            - Đơn xin việc

            - Sơ yếu lý lịch, CV có kèm ảnh

            - Bản sao chứng thực: Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng; Bảng kết quả học tập toàn khóa tại trường Đại học, Cao đẳng; Chứng chỉ tin học; Chứng chỉ ngoại ngữ; Giấy khai sinh; Giấy CMND; Sổ hộ khẩu; Các chứng chỉ khác (nếu có). 

            - Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2016.

            Ngoài bì hồ sơ ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email liên hệ. Chấp nhận hồ sơ photo khi đến dự phỏng vấn.

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

            - Nộp trực tiếp trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần: Buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.   

            - Địa điểm: Phòng Hành chính nhân sự - Công ty CP HPEC Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí MInh

A30 Hoàng Quốc Việt, Khu phố 4, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

            - Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@hpec.vn. Hồ sơ đã nộp không hoàn trả lại.

 

 

 

 

 

 

 

JoomShaper